Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng

Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng | Wap Game Android, Java, IOS hay nhất

Top Game Hot Nhất

chem hoa qua

Game Đua Xe
Tai Game Dua Xe Miễn Phí!

tải game pikachu cho điện thoại

Game Kim Cuong
Tai Game Kim Cuong Miễn Phí!

tải game cá lớn nuốt cá bé cho điện thoại

Game Bắn Cá Ăn Xu

Tải game miễn phí

Game Monster and Shooter

Moonster and shooter là game hành động chống lại quái vật dành cho hệ điều hành android. Game có nội dung xoay quanh một câu chuyện tiêu diệt những con quái vật đòi ăn thịt nhưng con mèo vô lội. Và bạn sẽ phải là người giải cứu những chú mèo đó. Moonster and shooter có phong cách chơi khá đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Cùng tai game mien phi cho dien thoai của bạn nhé!

game moonster and shooter

Cách chơi game moonster and shooter


Tham gia vào game người chơi sẽ được cung cấp 2 khẩu súng, đặc biệt là trong đám quái vật sẽ xuất hiện một số lượng tiền vàng nho nhỏ hãy thu thập số tiền đó để nâng cấp trang bị và vũ khí nhé! Trong phiên bản game moonster and shooter mới này người chơi sẽ phải trải qua hơn 60 nhiệm vụ từ khó đến dễ, cùng với đó là có thêm rất nhiều loại vũ khí mới. Hơn nữa game còn hỗ trợ người chơi cùng, bạn có thể gọi cứu binh bấp cứ lúc nào.

tai game moonster and shooter


Diễn biến trong game android moonster and shooter



Quái vật sẽ tấn công theo từng đợt một và ở các địa điểm khác nhau. Đòi hỏi bạn phải di chuyển linh hoạt và sử dụng đúng vũ khí để tiêu diệt chúng một cách an toàn nhất. Với lối chơi này thì game moonster and shooter android đòi hỏi bạn phải làm việc nhiều hơn chứ không phải bấm điện thoại một cách nhàn nhã như các game cùng chủ đề. Tránh tình trạng nhàm chán của các game thủ.

tai game moonster and shooter mien phi

Tính năng đặc biệt trong game


  • Có hệ thống vũ khí đa dạng
  • Hỗ trợ: Android
  • Có hỗ trợ bluetooth
  • Hình ảnh 3D, âm thanh sống động
  • Skill cực khủng

Tải game miễn phí khác

Post a Comment


Tải Game Miễn Phí Khác :Game cho dien thoai cam ung | tai game mien phi cho dien thoai và Chơi game LOL News miễn phí. Tai game Hấp dẫn Download phần mềm theo dõi điện thoại giúp bạn quản lý người thân