Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng

Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng | Wap Game Android, Java, IOS hay nhất

Top Game Hot Nhất

chem hoa qua

Game Đua Xe
Tai Game Dua Xe Miễn Phí!

tải game pikachu cho điện thoại

Game Kim Cuong
Tai Game Kim Cuong Miễn Phí!

tải game cá lớn nuốt cá bé cho điện thoại

Game Bắn Cá Ăn Xu

Tải game miễn phí

Tốp game android miễn phí hay nhất

Sau đây wap game chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một thế giới game miễn phí. Với rất nhiều thể loại game android hấp dẫn mà wap game thống kê được từ trước tới nay và luôn được các game thủ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Cùng tải game miễn phí về điện thoại của mình để thưởng thức các game vô cùng hấp dẫn này nhé. Wap game sẽ cập nhập liên tục các thể loại game đang hót hiện nay, luôn theo dõi nhé.

Sau đây là tốp game android miễn phí hay nhất


1. Game bắn cá ăn xu
Link tải: Tải về

Bắn cá ăn xu là một game nổi tiếng ở trong các siêu thị lớn, và nó đã có phiên bản dành cho mobie trong thời gian gần đây. Đặc biệt game này được các bé rất yêu thích. Bắn cá ăn xu phiên bản mobile cũng giống với trò chơi ở các siêu thị, nhưng nó sẽ tiện lợi hơn khi chỗ nào bạn có thể chơi được. Tải game bắn cá ăn xu về để thưởng thức nhé, nhiệm vụ của bạn trong game là bắn những con cá đang bơi chung quanh bạn để lấy xu vũ khí của bạn sẽ là súng với boom bắt cá còn thêm nữa đó là súng kích điện. Hãy cố gắng bắt được nhiều cá bạn nhé!

Nhiều game hơn tại: http://taigamemienphivemay.net/




2. Game hoa quả nổi giận
Link tải: Tải về

Hoa quả nổi giận là một game khá là phổ biến tại thời điểm này, Đây được coi là một game thủ thành đặc sắc nhất trong các game thủ thành. Nhưng thay vào đó là bạn sẽ thủ nhà của bạn bởi những con zombie sẽ tấn công bất chợt và theo từng đợt một. Vũ khí của bạn là nhưng cây hoa, cây quả mà trong nhà dùng được. Game sẽ khiến bạn cảm thấy khó khi thời tiết giao mùa giữa đêm và ngày, vì vậy nên bạn phải chọn loại hoa, quả để phù hợp với những loại zombie nhé. Tải game hoa quả nổi giận về điện thoại của mình nào.



3. Game bắn cá
Link tải: Tai game ban ca

Đây là một game vô cùng hấp dẫn người chơi ngay từ lần chơi đầu tiên. Cá lớn nuốt cá bé trước đây chỉ có trên PC nhưng sau này thấy nhu cầu của người chơi thì bên nhà phát hành ra phiên bản của mobile, hấp dẫn không kém gì phiên bản trên PC. Không những thế cá lớn nuốt cá bé còn liên tục ra phiên bản mới để cập nhập những tính năng mới mẻ nhất. Tải game cá lớn nuốt cá bé về điện thoại của mình và tiếp tục cuộc hành trình trinh phục các hòn đảo nào!



4. Zombie
Link tải: Tai game zombie

Chém hoa quả là một game vui nhộn được sản xuất ra cách đây không lâu, tham gia vào game chém hoa quả nhiệm vụ của bạn là chém nát những quả bay lên màn hình của bạn. Sẽ có 3 mức độ cho bạn chọn để chơi game. Các phiên bản chém hoa quả khác nhau sẽ đem đến các tính năng khác nhau, có bản đồ họa đẹp hơn nhưng lại nặng hơn. Wap game chúng tôi đã chọn ra một phiên bản phù hợp với tất cả các dòng máy android nhất. Cùng tải game chém hoa quả về nhé!


Trên đây là 4 game được các game thủ tải về nhiều nhất trong tháng vừa qua. Hãy cùng tải các game về để trải nghiệm nhé. Chúng tôi sẽ cập nhập các game hót khác tại wap game này.


Post a Comment


Tải Game Miễn Phí Khác :Game cho dien thoai cam ung | tai game mien phi cho dien thoai và Chơi game LOL News miễn phí. Tai game Hấp dẫn Download phần mềm theo dõi điện thoại giúp bạn quản lý người thân