Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng

Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng | Wap Game Android, Java, IOS hay nhất

Top Game Hot Nhất

chem hoa qua

Game Đua Xe
Tai Game Dua Xe Miễn Phí!

tải game pikachu cho điện thoại

Game Kim Cuong
Tai Game Kim Cuong Miễn Phí!

tải game cá lớn nuốt cá bé cho điện thoại

Game Bắn Cá Ăn Xu

Tải game miễn phí

Tải Game Nhóc Siêu Tốc

Giới thiệu về game nhóc siêu tốc

Nhóc siêu tốc là một game hành động nhưng lại thuộc thể loại vui nhộn, khiến cho các game thủ mắc cười khi chơi game này. Bạn sẽ được đóng vai làm một cậu nhóc đang trên đường chạy trốn khỏi khu rừng ma quái. Đây là một game cũng thuộc thể loại running dành cho hệ điều hành ios nhưng nay đã có phiên bản dành cho hệ điều hành java. Bạn phải vận dụng rất nhiều kỹ năng cũng như nhờ sự trợ giúp của các vật dụng mọc ra bên đường mới có thể chạy thoát khỏi khu rừng này. Game khá hấp dẫn phải không các bạn, cùng tải game miễn phí về điện thoại của mình nhé.

>>> Tai game


Tải game mới tại đây: http://taigamemienphivemay.net/

Tuy game nhóc siêu tốc là một phong cách chơi cực kỳ đơn giản nhưng nó cũng đã thu hút được rất nhiều các fan hâm mộ. Các bạn hãy tự tin khi đến với kho game miễn phí của chúng tôi. Xin giới thiệu đến các bạn vô số game online và offline hấp dẫn dành cho cả android lẫn java và ios. Đồ họa của game nhóc vui nhộn cũng không có gì quá sức cả, game rất ít dung lượng còn thích hợp cho cả s40 lẫn s60 nữa.

Cốt truyện game nhóc siêu tốc miễn phí


Câu chuyện nói về một cậu bé nghịch ngợm và một ngày đẹp trời cậu đã bị lọt vào một khu rừng sau đó không tìm được đường về nhà nữa. Cậu chỉ còn cách duy nhất là vượt qua 18 tầng địa ngục mới có thể trở về nhà an toàn được. Nhưng trên đường đi có rất nhiều quái vật hung dữ canh cổng, vậy cậu ta làm sao mới có thể thoát ra được khu rừng đó. Tại sao chúng ta không tải game nhóc siêu tốc về và giúp cậu bé một tay nhỉ.


Hướng dẫn chơi game nhóc siêu quậy


Đầu tiên các bạn nhập vai vào chú nhóc siêu quậy và tiến thành lên đường tìm những con đường mới lạ để trở về nhà của mình. Với những cú nhảy tuyệt đẹp và những pha tránh quái vật thì bạn phải cẩn thận hơn đấy nhé. Nhưng đừng quên bên đường có rất nhiều vật dụng phụ trợ cho bạn. Hãy ăn những vật phẩm đó để đánh lại những con quái vật hung dữ nhé. Tải game cho điện thoại nào!



Tính năng hấp dẫn của nhóc siêu quậy


  • Hình ảnh không xa lạ
  • Âm thanh thu hút người chơi
  • Hỗ trợ cho Java
  • Nhiều cú nhảy đẹp mắt
  • Kết nối với cả mạng xã hội

Tải game miễn phí khác




Post a Comment


Tải Game Miễn Phí Khác :Game cho dien thoai cam ung | tai game mien phi cho dien thoai và Chơi game LOL News miễn phí. Tai game Hấp dẫn Download phần mềm theo dõi điện thoại giúp bạn quản lý người thân