Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng

Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng | Wap Game Android, Java, IOS hay nhất

Top Game Hot Nhất

chem hoa qua

Game Đua Xe
Tai Game Dua Xe Miễn Phí!

tải game pikachu cho điện thoại

Game Kim Cuong
Tai Game Kim Cuong Miễn Phí!

tải game cá lớn nuốt cá bé cho điện thoại

Game Bắn Cá Ăn Xu

Tải game miễn phí

Tải Game Gunny Dành Cho Mobi

Gunny là một siêu phần game online dành cho điện thoại với đầy tính năng hấp dẫn đã đột phá được rất nhiều các game thủ tham gia. Với phiên bản gunny lần gần lại gây xôn xao với hình ảnh chú gà vàng thì gunny đã trở thành một cái tên đáng quan tâm nhất trong kỳ này. Điện thoại của bạn đã có game miễn phí này chưa? Nếu chưa có thì hãy tải gunny về điện thoại nhé!


Game gunny chạy tốt trên hai hệ điều hành là android và ios. Không có phiên bản dành cho java nhé. Hình ảnh và lối chơi của game cũng được giữ nguyên theo đồ họa của webgame. Nhưng gunny cho mobile đã tối ưu rất nhiều để thích hợp với các hệ điều hành. Cùng tải game miễn phí nào

>>> Tải game hoa quả nổi giận

Khi tham gia game người chơi sẽ được chọn giới tính của nhân vật mình và chọn cho mình một khẩu súng thích hợp để tham gia vào chiến trường. Nhiệm vụ của bạn cũng khá là đơn giản, chỉ cần tiêu diệt được những người chơi khác là bạn đã giành chiến thắng và nhận được một số món quà bất ngờ rồi.

Điều đặc biệt của game gunny là khi bạn đạt được cấp độ 8 thì không cần kết nối mạng internet cũng có thể vào game đươc. Nhưng mà bạn sẽ chơi ở chế độ offline sẽ không có đấu thủ cho bạn chiến đấu. Chỉ còn những phụ bản để bạn luyện cấp và bạn không thể làm nhiệm vụ vào giao đấu với người khác. Còn về exp thì khi bạn có kết nối internet exp sẽ cộng dồn vào cho bạn!

Tải các game miễn phí khác


Post a Comment


Tải Game Miễn Phí Khác :Game cho dien thoai cam ung | tai game mien phi cho dien thoai và Chơi game LOL News miễn phí. Tai game Hấp dẫn Download phần mềm theo dõi điện thoại giúp bạn quản lý người thân