Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng

Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng | Wap Game Android, Java, IOS hay nhất

Top Game Hot Nhất

chem hoa qua

Game Đua Xe
Tai Game Dua Xe Miễn Phí!

tải game pikachu cho điện thoại

Game Kim Cuong
Tai Game Kim Cuong Miễn Phí!

tải game cá lớn nuốt cá bé cho điện thoại

Game Bắn Cá Ăn Xu

Tải game miễn phí

Tải Game Bá Thiên Hạ

Bá thiên hạ là game online mới được phát hành tại trung mới nhưng mới đây đã được nhà phát hành bên việt nam mua lại bản quyền và việt hóa. Bá thiên hạ là một game có cách chơi rất mới lạ và hấp dẫn. Game sẽ mang lại cho các game thủ một luồng gió mới trong năm 2015 này. Cùng tải game miễn phí cho điện thoại để tham gia vào game bá thiên hạ bạn nhé!

>>> Tải game miễn phí


Điểm nổi bật của game bá thiên hạ này là có thêm tính năng công thành chiến rất hấp dẫn và mới mẻ. Nội dung của hoạt động công thành chiến là: Khi quốc vương phát lệnh tấn công một thành trì nào đó thì toàn bộ sẽ chiến đấu để chiếm lấy thành trì đó. Điều này đã tạo nên một trận chiến khốc liệt và hoành tráng. Game độc bá thiên hạ đang có số lượng người tham gia vượt mức đã ước tính. Còn trần trừ gì nữa mà không tải độc bá thiên hạ đi!

Trò chơi hấp dẫn tại: http://taigamemienphivemay.net/


Còn một điểm đột phá của game nữa là độc bá thiên hạ sẽ không có chức năng trang bị và cường hóa trang bị mà thay vào đó là 8 vị tướng tam quốc dũng mãnh. Các vị tướng này có các chỉ số khác nhau có thể thống lĩnh thiên hạ! Hơn nữa tính năng pk trong game lại độc đáo, khiến các game thủ cực kỳ yêu thích.

Game được yêu thích nhất


Game độc bá thiên hạ lấy nội dung từ tam quốc diễn nghĩa. Độc bá thiên hạ có 4 lớp nhân vật cho bạn chọn trước khi tham gia game đó là: Thiên cung, Ngự kiếm, Phiến vũ và thần trượng mỗi môn phái sẽ có một vũ khí cũng như tính năng riêng biệt. Một điểm khá hấp dẫn nữa của game đó là khi bạn offline vẫn có thể tham gia được công thành chiến để giúp đỡ nước của mình!



Bên cạnh những trận chiến thì độc bá thiên hạ cũng đầu tư về hình ảnh và âm thanh rất tỷ mỉ. Cùng tham gia vào game và tận hưởng nhé!



Tải Game Miễn Phí Khác :Game cho dien thoai cam ung | tai game mien phi cho dien thoai và Chơi game LOL News miễn phí. Tai game Hấp dẫn Download phần mềm theo dõi điện thoại giúp bạn quản lý người thân