Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng

Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng | Wap Game Android, Java, IOS hay nhất

Top Game Hot Nhất

chem hoa qua

Game Đua Xe
Tai Game Dua Xe Miễn Phí!

tải game pikachu cho điện thoại

Game Kim Cuong
Tai Game Kim Cuong Miễn Phí!

tải game cá lớn nuốt cá bé cho điện thoại

Game Bắn Cá Ăn Xu

Tải game miễn phí

Tải Game Ninja Khủng Long

Diễn biến câu chuyện trong Ninja Khủng Long


Đến với game Ninja Khủng Long bạn sẽ nhập vai thành một Ninja bị lạc trên một hòn đảo hoang. Nơi đó là một hoàn đảo biệt lập hoàn toàn không có cơ hội tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Nhưng đặc biệt là hòn đảo đó còn lưu trữ rất nhiều loài khủng long bạo chúa thời tiền sử và rất nhiều loài động vật ăn thịt khác. Chúng sống biệt lập với thế giới bên ngoài nên rất hung dữ, có thể bạn sẽ mất mạng tại nơi đó. Hãy cận thận nhé các bạn Ninja Assassin.

tai game ninja khung long

Đặc điểm của game Ninja Khủng Long


  • Kết hợp giữa truyền thuyết và đời thực
  • Âm thanh và đồ học rất phê
  • Có rất nhiều loài khủng long khác nhau
  • Có moto đi trong hòn đảo hoang
  • Skill phong phú đa dạng
tai game ninja khung long mien phi

Mô tả về các nhiệm vụ trong Ninja Assassin


Game có rất nhiều màn khác nhau, mỗi màn là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, Cùng nhau vượt qua các thử thách nhé. Bạn sẽ phải lục tung cả cái bản đồ lên để tìm thấy vật phẩm nhiệm vụ, nhưng bạn đừng tưởng đơn giản. Nếu bạn đụng đến những con khủng long là bạn khó lòng mà thoát. Chỉ cần một vài sơ xuất nhỏ là bạn đã bị khủng long nuốt vào bụng. Thật không đơn giản chút nào phải không các chàng trai assassin.

tai game ninja khung long cho android

Điểm nổi bật của Game Ninja Khủng Long là sự kết hợp giữa hiện đại và hoang dã. Chính điều này đã tạo nên cho trò chơi của chúng ta thêm sinh động hơn. Vui hơn nữa là bạn có thể lái chiếc Moto của mình đi lượn trong công viên khủng long, nhưng đừng đánh thức chúng nhé. Bạn cũng có thể tận tay giết chết bọn khủng long nhưng điều đó rất nguy hiểm và bạn nên tránh chúng đi thì hơn. Cùng tham gia vào game ninja khủng long android để thực hiện nhiệm vụ vô cùng khó khăn nhé.

Hướng dẫn cách tải game


Rất đơn giản bạn chỉ cần click vào link tải phía trên rồi download về. Game miễn phí hoàn toàn không sms kích hoạt nhé. Bạn hãy an tâm mà chơi. Rất là thú vị khi bạn và người yêu cùng tham gia vào công viên khủng long rồi cùng làm nhiệm vụ phải không nào và bạn sẽ là một ninja assassin thực thụ khi cứu bạn gái mình thoái khỏi bọn khủng long!



Tải game miễn phí khác



Post a Comment


Tải Game Miễn Phí Khác :Game cho dien thoai cam ung | tai game mien phi cho dien thoai và Chơi game LOL News miễn phí. Tai game Hấp dẫn Download phần mềm theo dõi điện thoại giúp bạn quản lý người thân