Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng

Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng | Wap Game Android, Java, IOS hay nhất

Top Game Hot Nhất

chem hoa qua

Game Đua Xe
Tai Game Dua Xe Miễn Phí!

tải game pikachu cho điện thoại

Game Kim Cuong
Tai Game Kim Cuong Miễn Phí!

tải game cá lớn nuốt cá bé cho điện thoại

Game Bắn Cá Ăn Xu

Tải game miễn phí

Tải Game AngryBirds Rio

Giới thiệu game AngryBirds Rio


Chắc hẳn chúng ta đều biết đến game AngryBirds Rio phải không nào. Game nói về cuộc di cư của những chú chim tớ thành phố Rio de Janeiro để giải cứu những người bạn thân của mình khỏi tay những tên bắt cóc đáng ghét. Game được mô tả theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng vừa được khởi chiếu tại Việt Nam.
tai game angrybirds rio

Những đặc điểm của phiên bản mới game angrybirds rio


  • Cách chơi hoàn toàn mới
  • Hệ thống đồ họa và nhiệm vụ khó hơn rất nhiều
  • Có những chú chim nhiều màu sắc hơn
  • Kết nối với nhau qua bluetooth
  • Hỗ trợ cho cả android và java

tai game angrybirds rio mien phi

Trên trang facebook của game angrybirds rio có hàng vạn người đang đón chờ sự ra mắt của phiên bản mới này. Không để các game thủ đợi lâu nhà phát hành đã quyết định sẽ cho ra mặt phiên bản mới một cách sớm nhất có thể để các bạn không phải mong chờ. Rất tuyệt khi phải di cư đến thành phố khác để giải cứu những người bạn thân của mình phải không nào. Cùng tải game angrybirds rio về điện thoại nhé!

tai game angrybirds rio mien phi cho android

Hướng dẫn cách chơi game angrybirds rio miễn phí


Rất đơn giản bạn chỉ cần click vào link trên và tải game về sau đó vào game quẩy thôi. Bạn sẽ mang vai trò là một người chỉ huy. Chạm tay vào màn hành xong kéo cung để bắn những chú chim về phía những ngôi nhà mà bọn chúng đã giam giữa bạn mình. Nhưng bạn phải làm sao để có thể bắn trong ít lần mà phá vỡ được những ngôi nhà đó nhé. Thật thú vị phải không nào. Cùng nhau giải cứu những chú chim dễ thương trong angrybirds rio nhé!


Tải game miễn phí khác

Post a Comment


Tải Game Miễn Phí Khác :Game cho dien thoai cam ung | tai game mien phi cho dien thoai và Chơi game LOL News miễn phí. Tai game Hấp dẫn Download phần mềm theo dõi điện thoại giúp bạn quản lý người thân