Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng

Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng | Wap Game Android, Java, IOS hay nhất

Top Game Hot Nhất

chem hoa qua

Game Đua Xe
Tai Game Dua Xe Miễn Phí!

tải game pikachu cho điện thoại

Game Kim Cuong
Tai Game Kim Cuong Miễn Phí!

tải game cá lớn nuốt cá bé cho điện thoại

Game Bắn Cá Ăn Xu

Tải game miễn phí

Tải Game Con Tra

Khoảng đầu những năm 2000, khi vẫn còn là đứa nhóc nhịn tiền ăn quà sáng, nghĩ cách để kiếm tiền để có thể chơi game, trò chơi trên điện tử bốn nút ngày xưa với đầy đủ những trò chơi hấp dẫn như: Ninja cứu mẹ, Mario... và đặc biệt là game contra. Mỗi khi chúng ta nhớ về các loại game đó là nhớ về những kỉ niệm về 1 thời tuổi thơ khó có thể nào mà quên được.

tai game mien phi

Câu chuyện sảy ra vào năm 2631 khi một thiên thạch vừa bất ngờ đâm xuống vùng biển lân cận và  khoảng 2 năm sau những sinh vật ngoài ành tinh của binh đoàn Red Falcon bắt đầu reo rắc thảm họa cho nhân loại. Được giao nhiệm vụ nguy hiểm là do thám tìm hiểu cũng như tiêu diệt binh đòa này. 2 đánh bộ, Bill và Lance lập thành 1 đội với cái tên Contra lên đường tới khu căn cứ bí mật của Red Falcon và phá tan toàn bộ âm mưu của chúng.
tai game con tra

Với những ai đã từng gắn bó tuổi thơ với tựa game này thì chắc hẳn khó có thể nào quên được những kỷ niệm đã theo cùng bao nhiêu năm tháng nay. Hãy tải ngay game contra về máy để tận hưởng những phút giây giải trí thú vị nhé!


Xem thêm:


Post a Comment


Tải Game Miễn Phí Khác :Game cho dien thoai cam ung | tai game mien phi cho dien thoai và Chơi game LOL News miễn phí. Tai game Hấp dẫn Download phần mềm theo dõi điện thoại giúp bạn quản lý người thân