Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng

Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng | Wap Game Android, Java, IOS hay nhất

Top Game Hot Nhất

chem hoa qua

Game Đua Xe
Tai Game Dua Xe Miễn Phí!

tải game pikachu cho điện thoại

Game Kim Cuong
Tai Game Kim Cuong Miễn Phí!

tải game cá lớn nuốt cá bé cho điện thoại

Game Bắn Cá Ăn Xu

Tải game miễn phí

Tải Game Flappy48 miễn phí cho android

Game Flappy48 - Dãy Số Bí Ẩn

Chắc các bạn cũng không xa lạ gì với game flappy bird và game 2048 phải không. Nếu bạn là cao thủ của game flappy bird và bạn làm một siêu sao trong 2048, Nếu là như vậy hãy đến với Game Flappy48 của chúng tôi. Game đã kết hợp hoàn hảo giữa 2 trò chơi nổi tiếng gần đây là flappy bird và 2048. Kết quả là tạo một một trò chơi cực kỳ khó nhưng lại rất dễ gây nghiện cho các game thủ.
game-flappy48
Đối tượng di chuyển trong game không phải là những chú chim nữa mà là những con số. Bên cạnh đó, người phát triển cũng sắp xếp sẵn một vài ô số cố định trên đường đi, nếu ô số này phù hợp thì bạn có thể nhập lại và giúp thu ngắn dãy số của mình. Cùng Tải game flappy48 về máy để cùng đi trên cuộc hành trình nhé.
tai-game-flappy48
Khi chơi Flappy48 bạn sẽ điều khiển những con số qua ống cống như flappy bird, trên đường đi bạn sẽ điều khiển chữ số bay qua những ống cống vào phải chạm vào những số giống nhau trên đường đi để cộng chúng lại với nhau, người chơi sẽ được điều khiển 1 khối hộp có số và mỗi lần chạm vào 1 khối hộp cùng số thì các số này sẽ nhập vào thành 1 số gấp đôi, nếu đâm vào một khối khác số thì game thủ sẽ phải vác theo khối hộp thứ 2 này đi cùng cho tới khi tìm được số giống nó để sát nhập, toàn bộ đúng theo luật của Game 2048.
tai-game-flappy48-mien-phi
  • Game flappy48 - con số kì bí


Post a Comment


Tải Game Miễn Phí Khác :Game cho dien thoai cam ung | tai game mien phi cho dien thoai và Chơi game LOL News miễn phí. Tai game Hấp dẫn Download phần mềm theo dõi điện thoại giúp bạn quản lý người thân