Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng

Tải Game Hay Cho Điện Thoại Cảm Ứng | Wap Game Android, Java, IOS hay nhất

Top Game Hot Nhất

chem hoa qua

Game Đua Xe
Tai Game Dua Xe Miễn Phí!

tải game pikachu cho điện thoại

Game Kim Cuong
Tai Game Kim Cuong Miễn Phí!

tải game cá lớn nuốt cá bé cho điện thoại

Game Bắn Cá Ăn Xu

Tải game miễn phí

Game Rùa Phiêu Lưu Ký

Một chút giới thiệu về game Rùa Du Ký


Các hẳn các bạn cũng đã từng chơi game Flappy Bird đúng không, game cũng đã rất nhàm chán rồi. Hãy đổi không khí với game Rùa Du ký nhé. Đây là một game mới phát hành và mới được công bố trên cộng đồng mạng không lâu. Tham gia game và cùng đưa chú rùa đi lạc của chúng ta về nhà nhé! Thật đơn giản và dễ dàng đối với các bạn phải không nào. Cùng tải game rùa du ký về điện thoại đi nào.

tai game rua du ky

Hướng dẫn cách chơi game rùa phiêu lưu ký

Cách chơi rùa du ký cũng tự như game flappy bird nhưng với độ khó tương đối sẽ khiến các game thủ không ức chế như game con chim ngu. Mới lạ hơn là game rùa du ký còn có nhiều màn chơi khác nhau. Qua mỗi màn chơi thì độ khó sẽ tăng dần và sẽ làm game thủ thích thú với rùa du ký hơn. Đồ họa trong game khác hoàn toàn với flappy bird, và có thêm giàn âm thanh sống động sẽ giúp người chơi cực kỳ thoải mái và dễ chịu khi chơi game.

tai game rua du ky mien phi

Trên đường đi chú rùa về nhà có rất nhiều chướng ngại vật đó là các dạng san hô và nhiều con vật hung dữ dưới biển. Nếu vô tình mà bạn chạm phải những con vật trên đường thì chắc chắn bạn phải quay lại vạch xuất phát rồi, hãy cẩn thận chút nhé. Đặc biệt game còn thích hợp cho trẻ em và người trung tuổi. Nhân vật chính của game là chú rùa du ký đáng yêu.

game rua du ky mien phi

Mốt số điểm mạnh của game rùa phiêu lưu ký

  • Đồ họa thân thiện với màu xanh của nước biển
  • Game có nhiền màn chơi
  • Không gây ức chế đến người chơi
  • Cách chơi đơn giản dễ dàng
  • Có thể post hình lên facebook để kheo thành tích với bạn bè

Hoặc tải bằng sms:TAI taigame69 517595 Gửi 8075

Tải game miễn phí khác


Post a Comment


Tải Game Miễn Phí Khác :Game cho dien thoai cam ung | tai game mien phi cho dien thoai và Chơi game LOL News miễn phí. Tai game Hấp dẫn Download phần mềm theo dõi điện thoại giúp bạn quản lý người thân